Tuesday, May 26, 2015

DỰ ÁN LUCKY DRAGON - SỰ LỰA CHỌN TỐI ƯU CHO NGÂN SÁCH DƯỚI 1 TỶ ĐỒNG.

Hiện nay, việc sở hữu một ngôi nhà với giá tiền khoảng dưới một tỷ đồng là mơ ước của nhiều người, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng trẻ. Theo thực tế cho thấy, với đại đa số người dân có thu nhập thấp hay trung bình thì mơ ước đó quả thật còn rất xa vời nếu chỉ trông chờ vào mức lương kiếm được hàng tháng.

Dự án Lucky Dragon – Lựa chọn thông minh cho nhiều gia đình trẻ

Sở hữu một căn nhà hiện đại và tiện nghi với ngân sách khoảng một tỷ đồng là mong muốn của nhiều người, đặc biệt là đối với những cặp vợ chồng trẻ. Thực tế cho thấy, đại đa số khách hàng với thu nhập ổn định hàng tháng hoàn toàn có thể thực hiện được mong muốn sở hữu một căn nhà của riêng mình. Và dự án compoud nhà phố - căn hộ đầy đủ tiện ích Lucky Dragon tại mặt tiền đường Đỗ Xuân Hợp, Quận 9 do Tập đoàn Novaland phát triển chính là sự lựa chọn lý tưởng và giải pháp tài chính phù hợp cho những ai có thu nhập đều đặn ở mức trung bình.

An cư lạc nghiệp để tận hưởng cuộc sống

Nhằm giải quyết những khó khăn và gánh nặng tài chính cho nhiều gia đình trẻ, gói lãi suất đặc biệt của ngân hàng VPBank dành cho dự án Lucky Dragon thực sự là cơ hội lớn giúp khách hàng sở hữu một nơi an cư lý tưởng với mức giá hoàn toàn phù hợp. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán ban đầu 10% giá trị hợp đồng tương đương với 90 triệu đồng, phần còn lại sẽ được ngân hàng VPBank giải ngân với hạn mức cho vay tối đa lên đến 80% giá trị sản phẩm, thời hạn vay lên đến 25 năm và hỗ trợ lãi suất vay cố định 7.49% trong 3 năm, ngoài ra khách hàng còn được chiết khấu đặc biệt 10% khi thanh toán linh hoạt.

Chỉ cần với thu nhập ổn định và lên kế hoạch tài chính hợp lý thì việc sở hữu một chốn an cư hiện đại, đầy đủ tiện ích đã trở nên dễ dàng ngay trong tầm tay. Chính vì vậy, dự án Lucky Dragon được Tập đoàn Novaland giới thiệu đã đáp ứng được nhu cầu thiết thực của phân khúc khách hàng này và được thị trường đón nhận.  Không dừng lại ở việc đáp ứng nhu cầu nguồn cung về nhà ở, Lucky Dragon còn là một trong những dự án tâm huyết của tập đoàn Novaland nhằm góp phần xây dựng cộng đồng văn minh tiên tiến tại khu vực.

Không gian sống tiện ích, an toàn và chất lượng

Không chỉ thu hút bởi mức giá chỉ dưới 1 tỷ đồng, phương thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tối đa người mua, Lucky Dragon còn là dự án nổi bật tại khu vực khi tích hợp đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, nhà hàng, khu giải trí... rất thuận tiện cho sinh hoạt, học tập và làm việc. Đặc biệt, được phát triển theo mô hình compound khép kín, cư dân Lucky Dragon hoàn toàn an tâm với hệ thống an ninh 24/24 cùng đầy đủ các tiện nghi trong không gian sống như hồ bơi, khuôn viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em, đường nội khu tạo nhiều không gian sinh hoạt, giải trí cho cư dân, góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống.

Hơn thế nữa, với sự đầu tư hoàn chỉnh về cơ sở hạ tầng tại khu vực đã tạo nên những lợi ích kết nối thuận tiện và nhanh chóng đến trung tâm thành phố qua các trục Xa lộ Hà Nội, tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, cao tốc Long Thành - Dầu Giây. Thừa hưởng toàn bộ cơ sở hạ tầng và các tiện ích vùng sẵn có, Lucky Dragon sẽ còn gia tăng giá trị hơn nữa, chắc chắn mang lại không gian sống chất lượng, hiện đại và khác biệt tại khu vực.




Dự án  compound Lucky Dragon mang đến môi trường sống hiện đại, an toàn và khác biệt trong khu vực.
Nguồn: novaland.com.vn

No comments:

Post a Comment